Trợ lý gia đình MoriCare được đào tạo theo tiêu chuẩn dịch vụ Omotenashi với mong muốn mang lại cho khách hàng những trải nghiệm hài lòng nhất - Những trải nghiệm đến từ trái tim.
1. Văn hóa dịch vụ Omotenashi - Phục vụ bằng cả trái tim
Nhật Bản được biết đến là quốc gia của kỷ luật và ý thức công dân. Trên mọi phương diện, Nhật Bản không ngừng học hỏi, chuẩn hóa mọi quy trình và đặt ra tiêu chuẩn cho mọi hành động. Và Omotenashi chính là 1 tiêu chuẩn điển hình.
Trợ lý gia đình MoriCare được đào tạo theo tiêu chuẩn dịch vụ Omotenashi - Cung cấp dịch vụ tương xứng với những giá trị khách hàng đã chi trả, khách hàng chính là người thân và nói không với tiền tip. MoriCare mong muốn mang lại cho khách hàng những trải nghiệm hài lòng nhất - Những trải nghiệm đến từ trái tim.
Cung cấp dịch vụ tương xứng với những giá trị khách hàng đã chi trả
Mỗi giao dịch đều ngang giá, do đó, khách hàng xứng đáng được hưởng những giá trị dịch vụ với những gì mà mình đã chi trả trước đó.
Không chỉ phục vụ khách hàng theo những tiêu chuẩn thông thường, Trợ lý gia đình luôn quan tâm đến suy nghĩ, lưu ý đến nhu cầu của khách hàng để có thể mang đến trải nghiệm dịch vụ hài lòng nhất!
Khách hàng chính là người thân
Trợ lý gia đình MoriCare luôn coi khách hàng như người thân của mình để quan tâm, chăm sóc. Chính bởi vì là người thân, là gia đình nên trợ lý gia đình quan tâm đến khách hàng bằng tất cả tình cảm đến từ trái tim mà không phải vì bất kỳ mục đích vụ lợi nào.
Nói KHÔNG với tiền TIP - Bởi vì BẠN XỨNG ĐÁNG
Trợ lý gia đình thực hiện công việc của mình mà không kỳ vọng sẽ nhận được tiền tip.
Omotenashi là trao đi mà không kỳ vọng, tính toán rằng mình sẽ nhận được phần thưởng, bởi khách hàng xứng đáng được hưởng những điều tốt đẹp nhất.
MoriCare tin rằng, một khách hàng hài lòng sẽ giới thiệu đến nhiều khách hàng khác. Dịch vụ sẽ tiếp tục được phát triển, đấy mới là một phần thưởng xứng đáng nhất!
2. MoriCare - Trợ lý gia đình phục vụ theo tiêu chí 3T
MoriCare là công ty đầu tiên cung cấp dịch vụ Trợ lý gia đình tại Việt Nam. Tiêu chí mà chúng tôi luôn hướng đến là: Trung Thực - Tận Tâm - Tinh Tế.
Trợ lý MoriCare chuyên nghiệp hơn và chúng tôi luôn cam kết:
✔️ 100% trợ lý gia đình có thái độ làm việc đúng mực, tôn trọng, lịch sự với khách hàng.
✔️ 100% trợ lý gia đình có trình độ chuyên môn cao, có khả năng sử dụng các dụng cụ và hóa chất đúng tiêu chuẩn để công việc đạt hiệu quả tốt nhất.
✔️ 100% trợ lý gia đình có lý lịch cụ thể, rõ ràng, được MoriCare bảo đảm về cả nhân thân lẫn nhân cách.
✔️ 100% khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ đều được bộ phận Chăm sóc khách hàng của MoriCare liên lạc xin ý kiến, tiếp thu những góp ý và chấn chỉnh ngay để nâng cao chất lượng dịch vụ mỗi ngày.
Dịch vụ của chúng tôi:
✔️ Dọn dẹp nhà cửa, lau dọn, sắp xếp đồ đạc.
✔️ Sơ chế và chế biến các món ăn đơn giản.
✔️ Đưa đón, chăm sóc cơ bản trẻ trên 3 tuổi.
✔️ Các dịch vụ khác như giặt, phơi, gấp đồ ...
>>>> Tải ngay app MoriCare để đặt lịch:
Dành cho hệ điều hành Android: https://bom.to/moriapp-android
Dành cho hệ điều hành iOS: https://bom.to/moriapp-ios