Mori-Mori Cân Bằng Cuộc Sống

Về chúng tôi

Trung Thực - Tận Tâm - Tinh Tế
Về chúng tôi

Giới thiệu

Tên gọi Mori-Mori được bắt nguồn từ một từ trong tiếng Nhật, “Mori” có nghĩa là “Rừng” – hàm chứa nội lực sâu xa, một nguồn sức mạnh to lớn, vững chãi, hướng tới lối sống hiện đại, thư thái và cân bằng. Chúng tôi nhận thấy rằng, việc tập trung đầu tư và phát triển nhân sự là hai yếu tố vô cùng quan trọng, nâng cao giá trị vững bền cho doanh nghiệp. Với mong muốn góp phần thay đổi nhận thức xã hội về nghề giúp việc, Mori-Mori chú trọng khâu đào tạo, hướng đến hình mẫu Người giúp việc hiện đại. Người lao động không chỉ có sức khỏe về mặt thể chất, mà còn là người giỏi chuyên môn, không ngừng học hỏi để nâng cao nghiệp vụ. Bên cạnh đó, nhân sự của Mori-Mori được tiếp cận công nghệ ứng dụng hiện đại để chủ động hơn trong công việc, cập nhật tức thời xu hướng và nghiệp vụ để đáp ứng yêu cầu thực tế. Nhận thức sâu sắc việc gia tăng tiện ích tối đa cho sự trải nghiệm của Khách hàng, Mori-Mori không ngừng đổi mới, cải tiến cách thức đặt dịch vụ từ kênh truyền thống như: điện thoại, tin nhắn trở thành đặt lịch qua ứng dụng điện thoại một cách nhanh chóng, tiết kiệm thời gian mà vẫn đảm bảo đầy đủ thông tin. Bên cạnh đó, Khách hàng có thể đặt lịch hẹn và đánh giá dịch vụ qua ứng dụng dễ dàng, cập nhật tin tức, kiến thức, mẹo nhỏ để áp dụng vào đời sống.
  • GIÁ TRỊ CỐT LÕI
  • TẦM NHÌN
  • SỨ MỆNH

Tại Mori-Mori, Chúng tôi luôn thực hiện công việc theo nguyên tắc 3T: - Trung thực: nhân viên của Mori-Mori có lý lịch được xác thực rõ ràng, quy trình đào tạo và đánh giá nhân sự chặt chẽ. Khách hàng có thể tin tưởng tuyệt đối và an tâm trong suốt quá trình sử dụng dịch vụ. - Tận tâm: từng vị trí nhân viên đều có thể là nhân viên chăm sóc Khách hàng, thực hiện công việc bằng cả trái tim, coi Khách hàng như người thân và coi nhà Khách hàng như chính ngôi nhà của mình. - Tinh tế: Mori-Mori nỗ lực thấu hiểu để phục vụ Khách hàng một cách chân thành nhất. Sự tinh tế được thể hiện bằng sự phục vụ ân cần, chu đáo, cư xử đúng mực, tôn trọng sự riêng tư của Khách hàng.

Mori-Mori trở thành thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực trợ lý gia đình. Tạo ra hệ sinh thái các dịch vụ hỗ trợ chăm sóc sức khỏe và nâng cao đời sống cộng đồng.

Với mong muốn góp phần thay đổi nhận thức xã hội về nghề giúp việc, Mori-Mori đầu tư mạnh mẽ để hoàn thiện từ quy trình tuyển dụng đến giáo án đào tạo cao cấp chuẩn 5*, đảm bảo đội ngũ nhân sự luôn được trang bị đầy đủ kĩ năng từ văn hóa chăm sóc khách hàng đến nghiệp vụ làm sạch và dinh dưỡng. Chúng tôi tin chắc, sự chuyên nghiệp của mình sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu của quý khách hàng.

CON NGƯỜI MORI-MORI

Sự trung thực, khiêm tốn, sẵn sàng thay đổi để phát triển là tiêu chí tuyển dụng và đào tạo hàng đầu của Mori-Mori.

Xem thêm

ĐỜI SỐNG TẠI MORI-MORI

Mori-Mori định hướng mô hình đào tạo cần sát với tình hình thực tế, vì vậy môi trường văn phòng của nhân viên cần là môi trường mở. Không gian đào tạo là mô hình nhà ở, trang thiết bị hiện đại và không giới hạn trải nghiệm. Vì thế, các học viên và nhân viên của Mori-Mori không chỉ trau dồi kiến thức một cách thực tế nhất mà còn có cảm giác thoải mái, gần gũi khi học tập và làm việc tại đây. Ở Mori-Mori, môi trường làm việc là Nhà và đồng nghiệp là Người thân.

Xem thêm
Đặt lịch nhanh