Trợ lý gia đình MoriCare

Về chúng tôi

Trung Thực - Tận Tâm - Tinh Tế
Về chúng tôi

Giới thiệu

Mori-Mori ra được thành lập năm 2018 với mục tiêu cung cấp dịch vụ dọn nhà cao cấp theo giờ. Sau gần 5 năm hoạt động, Mori-Mori đã đạt được sự tín nhiệm của khách hàng và chinh phục những yêu cầu khắt khe của nhiều gia đình người Việt hay các khách hàng nước ngoài đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội. Mori-Mori ngày nay được “khoác” lên mình một diện mạo mới với tên gọi mới: MoriCare. Việc thay đổi tên gọi mới sẽ cho phép chúng tôi thể hiện được rõ nét tinh thần tận tâm và chu đáo của mình trong việc cung cấp cho gia đình và ngôi nhà của bạn một dịch vụ chăm sóc chất lượng cao. Không chỉ là phục vụ đơn thuần, từ “Care” thể hiện sâu sắc hơn mong muốn của chúng tôi - mang lại cho khách hàng sự tận hưởng hoàn hảo bằng việc săn sóc tổ ấm của bạn bằng cả tấm lòng, tỉ mỉ đến từng chi tiết, biết lắng nghe, thấu hiểu và sẻ chia. Không những vậy, bên cạnh vai trò là một doanh nghiệp cung ứng cơ hội việc làm, đáp ứng nhu cầu cơ bản trong cuộc sống của người lao động, MoriCare là “ngôi nhà thứ hai” tạo nhiều điều kiện thuận lợi hơn để người lao động toàn tâm toàn ý làm nghề, tích cực học hỏi, cùng phát triển và tạo ra nhiều giá trị cho xã hội. MoriCare hiện là thành viên trong hệ sinh thái các dịch vụ đáp ứng nhu cầu thiết yếu của đời sống cá nhân, gia đình và doanh nghiệp. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực quản lý và vận hành, chúng tôi tin tưởng rằng, MoriCare sẽ mang lại trải nghiệm tối đa cho Khách hàng, là sợi dây kết nối vô hình gắn kết bền chặt, lâu dài, khẳng định và nâng tầm giá trị của gia đình bạn. Chọn MoriCare - Chọn sống như ý!
  • GIÁ TRỊ CỐT LÕI
  • TẦM NHÌN
  • SỨ MỆNH

Tại MoriCare, Chúng tôi luôn thực hiện công việc theo nguyên tắc 3T: - Trung thực: nhân viên của MoriCare có lý lịch được xác thực rõ ràng, quy trình đào tạo và đánh giá nhân sự chặt chẽ. Khách hàng có thể tin tưởng tuyệt đối và an tâm trong suốt quá trình sử dụng dịch vụ. - Tận tâm: từng vị trí nhân viên đều có thể là nhân viên chăm sóc Khách hàng, thực hiện công việc bằng cả trái tim, coi Khách hàng như người thân và coi nhà Khách hàng như chính ngôi nhà của mình. - Tinh tế: MoriCare nỗ lực thấu hiểu để phục vụ Khách hàng một cách chân thành nhất. Sự tinh tế được thể hiện bằng sự phục vụ ân cần, chu đáo, cư xử đúng mực, tôn trọng sự riêng tư của Khách hàng.

MoriCare trở thành thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực trợ lý gia đình. Tạo ra hệ sinh thái các dịch vụ hỗ trợ chăm sóc sức khỏe và nâng cao đời sống cộng đồng.

Với mong muốn góp phần thay đổi nhận thức xã hội về nghề giúp việc, MoriCare đầu tư mạnh mẽ để hoàn thiện từ quy trình tuyển dụng đến giáo án đào tạo cao cấp chuẩn 5*, đảm bảo đội ngũ nhân sự luôn được trang bị đầy đủ kĩ năng từ văn hóa chăm sóc khách hàng đến nghiệp vụ làm sạch và dinh dưỡng. Chúng tôi tin chắc, sự chuyên nghiệp của mình sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu của quý khách hàng.

CON NGƯỜI MORICARE

Sự trung thực, khiêm tốn, sẵn sàng thay đổi để phát triển là tiêu chí tuyển dụng và đào tạo hàng đầu của MoriCare.

Xem thêm

ĐỜI SỐNG TẠI MORICARE

MoriCare định hướng mô hình đào tạo cần sát với tình hình thực tế, vì vậy môi trường văn phòng của nhân viên cần là môi trường mở. Không gian đào tạo là mô hình nhà ở, trang thiết bị hiện đại và không giới hạn trải nghiệm. Vì thế, các học viên và nhân viên của MoriCare không chỉ trau dồi kiến thức một cách thực tế nhất mà còn có cảm giác thoải mái, gần gũi khi học tập và làm việc tại đây. Ở MoriCare, môi trường làm việc là Nhà và đồng nghiệp là Người thân.

Xem thêm
Đặt lịch nhanh