Vị trí: Giám sát chất lượng dịch vụ
Mô tả công việc
- Hình thức: toàn thời gian cố định
- Làm việc tại khu vực nội thành Hà Nội.
- Khảo sát, đánh giá, ước lượng khối lượng công việc và thời gian thực hiện, tư vấn giải pháp hỗ trợ khách hàng lựa chọn dịch vụ phù hợp
- Phụ trách nhóm nhân viên thực hiện công việc vệ sinh tại địa chỉ của khách hàng: nhắc nhở, kỷ luật, đào tạo, hỗ trợ chuyên môn v.v... đảm bảo chất lượng dịch vụ cung cấp.
- Chủ động xử lý hoặc đề xuất phương án xử lý các tình huống phát sinh trực tiếp trong ca làm việc.
- Trao đổi với khách hàng tại nơi làm việc để tiếp thu, ghi nhận ý kiến, từ đó đề xuất phương án cải tiến chất lượng dịch vụ.
- Thực hiện công tác quản lý đối với vật tư, máy móc thiết bị được cấp cho nhân viên.
- Tổng hợp thông tin ca làm việc, báo cáo cuối ca, báo cáo tháng.
Yêu cầu công việc
- Sử dụng được kỹ năng vi tính: word, excel để tổng hợp thông tin và báo cáo.
- Sử dụng thành thạo các ứng dụng hỗ trợ: google map, email, zalo,…
- Nữ trên 24 tuổi, sức khỏe tốt, không dị tật
- Có phương tiện đi lại (xe máy), có điện thoại Smart-phone.
- Ưu tiên ứng viên đã từng làm giám sát vệ sinh công nghiệp, hoặc có kinh nghiệm làm việc trong các lĩnh vực dịch vụ: buồng phòng khách sạn, quản lý tòa nhà,..v.v...
-Tốt nghiệp Trung cấp trở lên, ưu tiên các chuyên ngành liên quan đến dịch vụ.
- Làm việc theo Ca hoặc hành chính và theo sự sắp xếp của công ty.
- Nhanh nhẹn, giao tiếp tốt, chịu được áp lực cao trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Phúc lợi riêng theo chính sách của công ty
- Đầy đủ chế độ theo luật lao động của Việt Nam.
- Lương thỏa thuận trực tiếp.
- Được đào tạo chuyên môn nghiệp vụ
- Môi trường làm việc nhóm, chuyên nghiệp, thân thiện.
Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2021
Nộp hồ sơ liên hệ: Công ty Cổ phần Mori-Mori
Địa chỉ: Số 20/113 Thái Thịnh, P.Thịnh Quang, Q.Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 0247 306 2888
Hotline: 1900 633 969